Liên kết Website

Máy bơm nước có rất nhiều loại khác nhau, trong đó phải kể đến các dòng máy bơm Ebara và Pentax với chất lượng tuyệt vời đến từ Italy

Phân biệt pa lăng điện loại cố định và di chuyển

Hiện nay, pa lăng điện đang ngày càng được ứng dụng vô cùng rộng rãi với đa dạng các loại pa lăng khác nhau. Vì thế pa lăng điện cũng có nhiều cách phân loại khác nhau trong đó cách phân loại cố định và loại di chuyển là một trong những cách phân loại phổ biến nhất. Vậy làm sao để phân biệt được 2 loại pa lăng điện này thì nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời đấy.

  1. Các đặc điểm phân biệt pa lăng điện loại cố định và di chuyển

Là người tiêu dùng bạn cần nắm rõ đặc điểm của cả 2 loại sản phẩm pa lang cố định và di chuyển để có thể dễ dàng phân biệt chúng.

Cả 2 dòng pa lăng này đều có chung đặc điểm:

  • Kiểu dáng, màu sắc hiện đại, đang dạng để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.
  • Cơ cấu hoạt động thiết bị an toàn nhờ có bộ phanh hãm điện từ có khả năng điều chỉnh.
  • Có trang bị bộ báo quá tải điện tử đảm bảo an toàn, bảo vệ động cơ vượt trội.
  • Có thiết vị giới hạn nâng hạ hành trình tiêu chuẩn.
  • Được cài đặt, thiết kế cơ cấu móc có khả năng xoay 360 độ tránh vặn, xoắn xích trong quá trình vận hành.
  • Cáp tải, xích tải có thiết kế chịu lực tốt.
  • Thiết kế túi chứa xích đi kèm các thiết bị bảo đảm an toàn, tránh bị vướng xích vào vật nâng.

Điểm khác nhau giữa pa lăng cáp điện hoặc xích điện loại cố định và di chuyển là ở loại di chuyển có sử dụng thêm con chạy làm tăng sự linh hoạt của thiết bị, di chuyển vật nặng từ nơi này sang nơi khác một các dễ dàng hơn, tiện lợi hơn só với loại cố định không có thiết kế thêm con chạy. Con chạy này có được gắn thêm động cơ vào cạnh bánh di chuyển. Bộ phận này có thể có điều khiển riêng thả từ dần xuống nhưng cũng có thể được tích hợp chung với tay điều khiển pa lăng bằng bộ cài đặt.

palang-dien-di-chuyenPa lăng di chuyển có động cơ con chạy palang-dien-co-dinhPa lăng cố định không có động cơ di chuyển
  1. Phân biệt về giá thành

Theo như sự phân biệt đặc điểm của 2 loại pa lăng cố định và loại di chuyển thì loại thiết bị di chuyển, có thiết kế thêm con chạy sẽ thuận tiện hơn, tính ứng dụng cao hơn trong quá trình sử dụng. Vậy nên chắc chắn nếu so sánh giá bán pa lặng điện loại cố định với loại di chuyển của cùng một loại với tải trọng nâng giống nhau, chiều dài dây cáp như nhau thì loại di chuyển sẽ có giá thành cao hơn.

  1. Phạm vi ứng dụng của pa lăng điện loại cố định và di chuyển

Xét về phạm vi ứng dụng thì nhìn chung cả hai loại pa lăng này đều có tính ứng dụng rộng rãi trong việc vận chuyển, nâng hạ các hàng hóa trong xây dựng, thủy lợi, khai thác khoáng sản, công nghiệp sản xuất máy móc, các ngành công nghiệp nặng, vận chuyển hàng hóa tại các bến cảng, nhà ga,…. Tuy nhiên pa lăng cáp điện loại di chuyển linh hoạt hơn sẽ có tính ứng dụng cao hơn trong môi trường làm việc cần đến sự di chuyển vật nặng từ đầu này sang đầu kia mà loại cố định không thể đáp ứng được.

  1. Phân biệt qua nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động của 2 loại pa lăng này tương đối giống nhau, chỉ khác nhau ở điểm nhờ có thiết kế con chạy bằng điện nên trong quá trình nâng vật lên cao thì người sử dụng còn có thể điều khiển pa lăng di chuyển vật nặng khỏi vị trí theo phương ngang như mong muốn còn pa lăng điện cố định thì không vận hành được như vậy.

Vậy qua đây chúng ta có thể thấy được, về cơ bản thì pa lăng cáp điện loại cố định và pa lăng cáp điện loại di chuyển không mấy khác nhau. Vậy nên để phân biệt 2 loại pa lăng này chúng ta chủ yếu dựa vào bộ phận thiết kế con chạy trên chúng.

Để xem nhiều hơn thông tin về nguyên lý hoạt động của thiết bị hạn hãy xem ở đây.

Nếu bạn có nhu cầu mua 2 dòng pa lăng xích diện hoặc cáp điện loại di chuyển hoặc cố định hãy đến với Thăng Long Group tại địa chỉ showroom CT6C XaLa, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội có được những sản phẩm giá tốt nhất trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0969 623 286

Xin trân trọng cảm ơn !

Hình ảnh kho hàng pa lăng cáp điện của chúng tôi. 

kho-hang-palang-cap-dien

via : https://ift.tt/2UQdnUP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn tính toán thể tích và áp lực bình tích áp

Bình tích áp được sử dụng rộng rãi trong hệ thống bơm cấp nước dân dụng, công nghiệp, tưới tiêu hoặc hệ thống PCCC, hệ th...