Liên kết Website

Máy bơm nước có rất nhiều loại khác nhau, trong đó phải kể đến các dòng máy bơm Ebara và Pentax với chất lượng tuyệt vời đến từ Italy

Chọn tời điện cho gia đình nên dùng loại nào ?

Máy tời điện là thiết bị nâng hạ hiện đại được sử dụng khá nhiều trong trong cuộc sống, đặc biệt là các công việc nâng hạ trong các kho hàng. 

Máy tời điện hiện nay có 2 loại chính. Một là máy tời mặt đất sử dụng điện áp 3 pha, loại này chủ yếu sử dụng cho các công việc nâng hạ công nghiệp, quy mô lớn hoặc sử dụng trong xây dựng, điều khiển vận thăng... còn một loại là dòng tời kéo mini, sử dụng điện áp 1pha, dòng tời này có sức nâng nhỏ (tối đa chỉ lên đến 1000kg) nên thường sử dụng trong các công việc dân dụng, hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn... 

 

toi-dien-cho-gia-dinh

 

Vậy nếu bạn là hộ gia đình thì nên chọn dòng máy tời điện nào tốt nhất, đảm bảo tiết kiệm kinh tế mà vẫn mang lại hiệu quả công việc?

1. Máy tời mini PA - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình. 

Tời kéo mini thương hiệu PA là dòng tời nhập khẩu từ Trung Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Không chỉ có tại Việt Nam mà ngay cả những nước Châu Âu dòng tời mini PA cũng được bán rất phổ biến trên thị trường. Như vậy có thể thấy mặc dù là dòng sản phẩm xuất xứ Trung Quốc, nhưng nó có chất lượng rất tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và bền bỉ. Hoàn toàn ngược lại với định kiến "hàng Tàu kém chất lượng" trong suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam. 

Dòng tời này có sức nâng đa dạng từ 200kg đến 1400kg (theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất) với chiều cao nâng hạ đạt tối đa tới 40met. Chạy điện 1pha, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, không tốn không gian hoạt động. Đặc biệt giá tời kéo mini PA rất phù hợp với mức đầu tư cho các công việc nâng hạ của hộ gia đình - Chỉ từ 1 - 5trieu cho các sản phẩm khác nhau.

Vì vậy có thể nói Máy tời mini PA chính là Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình vì nó vừa đảm bảo chất lượng sử dụng vừa có giá rất hợp lý. 

may-toi-dien-1pha

Tời kéo mini PA cho gia đình

 

2. Tời kéo mini KIO Đài Loan - Nếu bạn chọn tiêu chí chất lượng hàng đầu. 

Trong các loại máy tời điện cho gia đình thì tời kéo KIO Đài Loan là dòng tời chất lượng nhất hiện nay trên thị trường. Đây là dòng tời treo chạy điện 1pha, có thiết kế nhỏ gọn, tương tư với dòng tời PA nói trên nhưng chất lượng về động cơ và dây cáp được nâng cao hơn. Do đó giá của dòng tời này cũng đắt hơn tời kéo mini PA rất nhiều lần. Bời vậy. nếu bạn chọn tời KIO cho gia đình thì bạn phải chấp nhận chi phí cao mà chất lượng so với các dòng tời PA không hơn nhiều. 

toi-dien-kio-gg200gg250gg300

Tời kéo mini KIO cho gia đình

 

Trên đây là 2 dòng máy tời điện cho gia đình đáng sử dụng nhất hiện nay. Tất cả đều đang được bán tại Thăng Long Group. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0969 623 286 để được tư vấn chọn lựa sản phẩm tốt nhất từ các tư vấn viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho gia đình bạn. 

Xin trân trọng cảm ơn ! 

via : http://bit.ly/2XrorIK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn tính toán thể tích và áp lực bình tích áp

Bình tích áp được sử dụng rộng rãi trong hệ thống bơm cấp nước dân dụng, công nghiệp, tưới tiêu hoặc hệ thống PCCC, hệ th...