Liên kết Website

Máy bơm nước có rất nhiều loại khác nhau, trong đó phải kể đến các dòng máy bơm Ebara và Pentax với chất lượng tuyệt vời đến từ Italy

Máy bơm chìm nước thải Tsurumi LH855 Công suất lớn 55kW

Máy bơm chìm nước thải Tsurumi LH855 Công suất lớn 55kW: Máy bơm chìm nước thải Tsurumi LH855 Công suất lớn 55kW được nhập khẩu và phân phối chính hãng từ Thăng Long Grup - Đại lý Tsurumi ủy quyền tại Việt Nam

Tsurumi LH855 55kW là dòng Máy bơm chìm nước thải thương hiệu Nhật Bản. Sản phẩm được Thăng Long Groupnhập khẩu trực tiếp, có bán lẻ và hỗ trợ vận chuyển đến từng khách hàng trên toàn quốc.
lh855-55kw
Sản phẩm thuộc dòng máy bơm 3 pha 380 V chạy với công suất 55kW thích hợp với hệ thống nước thải dân sinh lẫn công nghiệp. Máy hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn ổn định, tiềng ồn phát ra không qua lớn.
Khả năng bơm, hút và xả của máy tốt với lưu lượng nước trung bình đạt 5.7 m3/ phút, cột áp tối đa đạt 70m. Máy bơm chìm nước thải Tsurumi LH855 là sản phẩm trong Sereis LH với đặc điểm là dòng bơm áp cao, công suất lớn. Vậy liệu thân bơm là chất liệu gang đúc, thúc đẩy nước thoát ra ngoài thông ba động cơ 4 trục giúp tăng chiều cao cột áp.

may-bom-chim-tsurumi lh855

Máy bơm chìm nước thải Tsurumi LH855 55kW có dạng hình trụ, khá mỏng, được mạ chống gỉ bên ngoài. Thiết kế khá gọn, tiện lợi cho quá trình vận chuyển, lắp đặt cũng như sử dụng.
Dòng máy này được tính toán để có thể bơm, hút được nước có nhiệt độ tối đa 40 độ C, nước có lẫn tạp chất dạng đặc như bùn, cát, đất sét. Qua đó, ứng dụng của máy cũng trở nên đa dạng hơn.
Cụ thể máy cho phép dùng trong các hệ thống xử lý nước thải, thoát nước cho hồ chứa, bể bơi, sông, suối, ruộng đồng hay các công trình đang bị ngập nước do lũ. Máy được trang bị thêm lớp cách nhiệt, cách điện, chống rò rỉ trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.
Hãy liên hệ với Thăng Long Group để được sở hữu máy bơm chìm nước thải Tsurumi LH855 55kW chính hãng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn tính toán thể tích và áp lực bình tích áp

Bình tích áp được sử dụng rộng rãi trong hệ thống bơm cấp nước dân dụng, công nghiệp, tưới tiêu hoặc hệ thống PCCC, hệ th...