Liên kết Website

Máy bơm nước có rất nhiều loại khác nhau, trong đó phải kể đến các dòng máy bơm Ebara và Pentax với chất lượng tuyệt vời đến từ Italy

Máy bơm chìm nước thải Pentax DP40

Máy bơm chìm nước thải Pentax DP40 thuộc phân khúc máy bơm nước thải dân dụng chất lượng nhất bên cạnh các dòng bơm của Tsurumi. Sản phẩm được nhập khẩu qua Thăng Long Group và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Thiết kế của máy khá gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt để sử dụng được cho các mục đích bơm nước thải dân dụng như bơm nước tưới cây, bơm thoát nước tầng hầm… có thêm tay cầm nên có thể xách để vận chuyển mà không tốn nhiều công sức.

pentax-dp40

Chất liệu chính của máy là nhựa chống ăn mòn cho phép chịu được tác động từ nguồn nước thải. Đây là ưu điểm giúp máy bơm chìm nước thải Pentax DP40 sử dụng được trong các hố gom, bể chứa, hồ nước thải chăn nuôi, hệ thống nước thải sinh hoạt…

Ngoài ra, chất liệu nhựa còn có khả năng cách nhiệt tốt nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Công suất 0.25 HP, điện áp 1 pha 220V cho phép đạt lưu lượng  nước 1.2-4.8 m3/ giờ, cột áp 5.7-2.5 m. Máy thích hợp dùng cho công trình dấn sinh hoặc tưới cây, rút nước không chứa rác thải là chính.

Đặc biệt, máy được thiết kế thêm hệ thống phao cho phép tự động ngắt. Khi nước đạt đến mức nhất định, lưu lượng mà người dùng mong muốt, phao sẽ hoạt động để ngắt máy, đảm bảo an toàn.

Khả năng tản nhiệt nhanh giúp sử dụng liên tục nhiều giờ mà không gây chập cháy. Máy có khả năng hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn lớn. Tuổi thọ cao giúp tiết kiệm chi phí.

Hãy liên hệ với Thăng Long Group để mua máy bơm chìm nước thải Pentax DP40 chính hãng và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Hotline : +840969623286

Địa chỉ : Tòa nhà CT6C Xala – Tân Triều – Hà Đông – Hà Nội

Xem nhiều hơn các sản phẩm máy bơm nước Pentax khác tại : https://thanglonggroup.vn/tu-khoa/may-bom-nuoc-pentax/

Bài viết Máy bơm chìm nước thải Pentax DP40 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thăng Long Group.



from Máy bơm nước – Thăng Long Group
via Thăng Long Group

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn tính toán thể tích và áp lực bình tích áp

Bình tích áp được sử dụng rộng rãi trong hệ thống bơm cấp nước dân dụng, công nghiệp, tưới tiêu hoặc hệ thống PCCC, hệ th...