Liên kết Website

Máy bơm nước có rất nhiều loại khác nhau, trong đó phải kể đến các dòng máy bơm Ebara và Pentax với chất lượng tuyệt vời đến từ Italy

Máy bơm chìm 1 pha Pentax 1,5Hp DM160

Máy bơm chìm Pentax 1,5Hp DM160 là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Italy do Công ty Cổ phần phát triển máy công nghiệp Thăng Long phân phối. Sản phẩm được sử dụng trong hệ thống bơm nước thải sinh hoạt dân sinh hoặc công nghiệp với hiệu quả tốt.

Máy sở hữu kiểu dáng gọn, nhẹ với tông màu xanh hiện đại. Thiết kế chân tròn dạng kiềng giúp giữ vững dù ở bề mặt mấp mô hay có sỏi đá. Toàn bộ thiết kế bao gồm thân và cánh quạt được sản xuất từ gang đúc, mạ chống gỉ bên ngoài đảm bảo độ bền cực cao.

bom-pentax-dmt-310

Cánh quạt là dạng cánh bán hở có khả năng hoạt động với cường độ cao. Minh chứng thể hiện trong chính công suất 1.5 Hp, điện áp 380V của máy. Máy cho phép hoạt động với họng xả 76 mm, lưu lượng nước đạt 6-54 m3/ giờ, cột áp cao 15.3-3.8 m.

Máy thuộc phân khúc bơm chìm nước thải công suất nhỏ nên chỉ sử dụng để bơm nước thải sạch là chính. Đối với các trường hợp bơm nước thải, xả nước thải có lẫn cả bùn, đất cát cỡ lớn hay rác thải hiệu quả không quá cao.

Tuy nhiên Máy bơm Pentax 1,5Hp DM160 sử dụng tốt ở nhiều công trình. Đặc biệt là những nơi yêu cầu bơm hút nhanh. Quá trình lắp đặt đơn giản, vận chuyển dễ dàng, tháo dỡ nhanh chóng giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian.

Máy còn có khả năng chống mài mòn trong môi trường nước thải. Hơn nữa, sản phẩm còn chống tích diện, tản nhiệt tốt nên có thể sử dụng liên tục mà không lo chập cháy hay sự cố không mong muốn.

Liên hệ với Thăng Long Group để sở hữu máy bơm chìm nước thải Pentax DM160 chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

Bài viết Máy bơm chìm 1 pha Pentax 1,5Hp DM160 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thăng Long Group.



from Máy bơm nước – Thăng Long Group
via Thăng Long Group

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn tính toán thể tích và áp lực bình tích áp

Bình tích áp được sử dụng rộng rãi trong hệ thống bơm cấp nước dân dụng, công nghiệp, tưới tiêu hoặc hệ thống PCCC, hệ th...